bảo vệ yuki sepre24 - DỊCH VỤ BẢO VỆ KHO BÃI - NHÀ XƯỞNG

 DỊCH VỤ BẢO VỆ KHO BÃI - NHÀ XƯỞNG

Có thể nói bảo vệ hàng hóa là công việc ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của tất cả mọi người, vì đây là tài sản lớn nên cần phải có dich vụ bảo vệ kho hàng chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu tuyệt đối trong quá trình sản xuất.

Hiểu được những lo lắng và yêu cầu cần thiết đó, Công Ty Tnhh Bảo Vệ Liên Doanh Việt Nhật Yuki Sepre24  xin gửi đến quý khách hàng gói dịch vụ bảo vệ kho hàng, là một trong những thành phần của loại hình bảo vệ mục tiêu cố định.Bảo vệ kho hàng đòi hỏi phải có một kế hoạch lâu dài, an toàn, và chuyên nghiệp, phương án cụ thể cho từng nơi được bảo vệ.

BẢO VỆ KHO BÃI- NHÀ XƯỞNG

Những lý do bạn cần có 1 dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp:

- Nơi lưu giữ tài sản, sản phẩm, mặt hàng kinh doanh của doanh nghiệp, công ty, có giá trị cao, đắt tiền, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh, buôn bán

- Có lượng người ra vào thống kê, kiểm tra hàng hóa rất nhiều: người đưa hàng, giao hàng, kiểm kho, thủ kho, nhân viên bảo quản, vệ sinh kho

- Dễ xảy ra các tình trạng trộm cắp tài sản

- Dễ trở thành nơi tụ tập, hoạt động của các thành phần bất hảo

- Dễ xảy ra tình trạng nhân viên cấu kết trộm đồ trong kho đem bán.

Bảo vệ kho hàng của Công Ty Tnhh Bảo Vệ Liên Doanh Việt Nhật Yuki Sepre24  là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong công tác phòng ngừa thiệt hại, sự cố, mất mát, hao hụt về số lượng cũng như chất lượng tài sản, liên tục tuần tra, giám sát nhằm phát hiện những trường hợp nguy hiểm mất an toàn, các sự cố trộm cắp và các hoạt động gây mất an toàn cho tài sản trong kho hàng.

Ngoài ra, chúng tôi căn cứ vào khảo sát địa điểm kho hàng và quy mô công ty mà đưa ra những phương án bảo vệ khác nhau:

- Nếu vị trí địa lí có nhiều sơ hở để kẻ gian dễ dàng đột nhập hay tường rào không đảm bảo an toàn, chúng tôi sẽ liên hệ với chủ kho hàng, bàn bạc và cùng nhau tìm cách khắc phục những nhược điểm đó.

- Kiểm tra dụng cụ hỗ trợ PCCC, đèn điện cũng như mọi như xung quanh kho hàng đã đầy đủ và đảm bảo an toàn chưa.

- Kiển soát hàng hóa ra vào công ty, đảm bảo tất cả hàng hóa ra vào công ty được kiểm tra chặt chẽ, tránh thất thoát tài sản.

- Ra vào phải có giấy tờ hợp lệ.

 - Kiểm soát xe ra vào xuất nhập hàng hóa, cán bộ công nhân viên ra vào trong kho….

Trên đây là một vài yếu tố cơ bản của phương án bảo vệ kho hàng, nếu quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ Công Ty Tnhh Bảo Vệ Liên Doanh Việt Nhật Yuki Sepre24  để hiểu và nắm rõ quy trình thực hiện công tác bảo vệ của chúng tôi. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với một quy trình chuyên nghiệp, an toàn và chất lượng.

Ngoài dịch vụ bảo vệ KHO BÃI- NHÀ XƯỞNG chúng tôi còn cung cấp các loại dịch vụ bảo vệ khác như: dịch vụ bảo vệ bệnh viện- phòng khám dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bảo vệ biệt thự,  bảo vệ trường họcdịch vụ bảo vệ siêu thị - trung tâm thương mại, bảo vệ nhà máy xí nghiệp bảo vệ sự kiện, bảo vệ công trình xây dưng, bảo vệ áp tải hàng hóa, bảo vệ khu công nghiệp, bảo vệ nhân vật vip, bảo vệ chung cư- tòa nhà , bảo vệ tòa nhà văn phòng, ....

CÔNG TY TNHH BẢO VỆ LIÊN DOANH VIỆT NHẬT YUKI SEPRE24

Trụ Sở. 18A Nguyễn Thị Minh khai, Phường. Đakao, Quận 1, TPHCM

Phòng Điều Hành: 45 Trần Quang Khải, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

Wedside: http://yukisecurity.com.vn/

                http://yukisepre24.net.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

giới thiệu công ty yuki

yukisepre24 cung cấp dịch vụ bảo vệ tại quận 2

Dịch vụ thám tử

bảo vệ yuki cung cấp dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng

BẢO VỆ YUKI/ NGHIỆP VỤ BẢO VỆ

bảo vệ yuki/ cung cấp dịch vụ bảo vệ quận 1

dịch vụ bảo vệ - covit19

yuki sepre24 cung cấp dịch vụ bảo vệ tại quận 3